Saturday, December 13, 2014

Hi hữu với những kiểu kẹt đầu trong Thùng rác công cộng

 Bạn nghĩ sao nếu vô tình rơi đồ trong thùng rác công cộng và thật là đen đủi khi muốn tìm chúng mà lại bị kẹt đầu trong chiếc thùng tối om. Thật là khó chịu phải không ạ?

Sự cố hi hữu này lại thường gặp ở những người già, không may mắn thay đã có một trường hợp tử vong sau 1 tiếng bị kẹt trong thùng đựng rác.

Ở Aberdeen(Anh), một người đàn ông vô gia cư tên là Tam(52 tuổi) đã bị kẹt đầu vào trong thùng rác công cộng làm bẳng nhựa tại quảng trưởng Castlegate và phải trợ giúp tới lính cứu hỏa mới cứu được ông ra khỏi chiếc thùng.

 Người đàn ông vô gia cư ở Anh bị kẹt đầu trong thùng rác công cộng(Ảnh Internet)

Những người lính cứu hỏa đã phải dùng cưa điện cắt phía bên trên thùng mới đưa cứu được người đàn ông. Ngay sau đó người đàn ông này đã được chuyển tới bệnh viện để điều trị các vết thương trên mặt.

Khi được hỏi ông tìm thứ gì trong thùng nhưng người này không nói cho ai biết là mình đang tìm thứ gì trong đó.

Không được may mắn như người đàn ông ở trên, ông cụ 68 tuổi ở khu vực Calle Chile, thị trấn Genova, đảo Mallorca (Tây Ba Nha) đã bị tử vong khi bị mắc kẹt cả đầu và 2 tay khi đang cố tìm đồ vật mà ông vứt nhầm vào trong thùng đựng rác tái chế.

Người đàn ông ở Tây Ban Nha bị kẹt trong thùng đựng rác tái chế(Ảnh Internet)

Vì tuổi cao lại bị kẹt đầu ở ngoài thời tiết lạnh tận 1 tiếng đồng hồ nên ông cụ đã bị tử vong trước khi xe cấp cứu tới.

Theo như nguyên nhân đánh giá của cơ quan chức năng thì ông này định vứt một ít báo cũ nhưng lại bỏ nhầm đồ vật khác. Cụ ông đã cố gắng chui vào thùng rác để lấy lại đồ vật nhưng không may nắp thùng đóng lại. Cụ ông đã bị kẹt đầu và cả hai tay trong thùng rác hơn 1 tiếng đồng hồ dẫn đến tử vong.

Qua các sự việc trên thì chúng ta nên cẩn thận kiểm tra đồ trước khi bỏ chúng vào thùng rác. Ở Việt Nam thì thùng rác dung tích lớn chỉ tập trung ở những khu công nghiệp, còn những nơi công cộng thì chỉ lắp đặt những thùng có dung tích khoảng từ 60 Lít đến 240 Lít là chủ yếu, nên chuyện mắc kẹt trong thùng rác rất hiếm, chỉ sợ không vệ sinh khi phải thò tay vào để tìm đồ vật bị mất.

Theo thungracnhua.vn

0 comments:

Post a Comment

Thiết kế kiến trúc thanh hóa - Thiết kế nội thất Thanh Hóa - Thi công nội thất Thanh Hóa - Thi công đồ gỗ Thanh Hóa - Thi công tủ bếp Thanh Hóa - Đá mỹ nghệ ninh vân