Tuesday, November 4, 2014

Thùng rác nhựa Thăng Long

Công ty cổ phần phát triển công nghiệp Thăng Long – Thang Long Industry là nhà sản xuất - kinh doanh toàn diện các sản phẩm thiết bị môi trường và thiết bị công nghiệp phụ trợ hàng đầu tại Việt Nam, chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm cho ngành môi trường, trong đó Thùng rác nhựa là sản phẩm chủ đạo hàng đầu của công ty. Sản phẩm được cấu thành chủ yếu từ 2 nguồn chất  liệu chính là nhựa HDPE và Nhựa Composite…. Mỗi chất chất liệu có 1 ưu điểm riêng:

-          Thùng rác nhựa HDPE: Có khả năng chịu lực tác động cơ học cao, bên ngoài  sản phẩm được phủ chất chống tia UV nên luôn giữ được màu sắc ban đầu, ít chịu tác động từ môi trường bên ngoài như: mưa, nắng, bền với thời gian ...Bề mặt nhẵn nên có thể vệ sinh dễ dàng. 

 Thùng rác nhựa Thăng Long

-          Thùng rác nhựa Composite: Được sản xuất từ nguyên liệu nhựa composite cốt sợi thủy tinh (FRP) nhập khẩu. Có khả năng chịu nhiệt độ nóng, lạnh cũng như các tác động từ môi trường bên ngoài mà vẫn trì được kích thước, hình dáng ban đầu.


Mỗi loại chất liệu thùng rác có những ưu điểm riêng, quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình một sự lựa chọn hợp lí với nhu cầu sử dụng riêng của mình.

Mọi chi tiết về thông tin sản phẩm, quý khách hàng có thể tham khảo tại:
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHIỆP THĂNG LONG
Văn Phòng GD: Số 25, Đường 800A(Phùng Chí Kiên), P.Nghĩa Đô, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 043 722 6250/ 3722 6660
Hotline: 0913 800 625
Website: thungracnhua.vn/ thanglonghn.vn
Email: sales@thanglonghn.vn       

0 comments:

Post a Comment

Thiết kế kiến trúc thanh hóa - Thiết kế nội thất Thanh Hóa - Thi công nội thất Thanh Hóa - Thi công đồ gỗ Thanh Hóa - Thi công tủ bếp Thanh Hóa - Đá mỹ nghệ ninh vân