Thursday, November 27, 2014

Nhà vệ sinh di động 3 bánh chạy bằng khí sinh học


TOTO - là tên của công ty sản xuất thiết bị vệ sinh lớn nhất của Nhật vừa tung ra sản phẩm mới có tên là Bike Neo để nâng cao kiến thức về khí thải và phòng tắm tiết kiệm nước. Sản phẩm này được coi là một chiếc nhà vệ sinh di động 3 bánh được chạy bằng nhiên liệu khí sinh học với phân khối 250cc.


TOTO là một tập đoàn lớn chuyên về thiết bị vệ sinh nên chuyện đưa ra một chiếc xe -  nhà vệ sinh sinh di động 3 bánh sử dụng chất thải con người làm nguồn nhiên liệu khởi động cho xe được chuyên hóa ngay trên xe là một ý tưởng khá táo bạo. TOTO luôn tìm kiếm các giải phám để thay thế nguồn nhiên liệu đang có hiện nay để thay thế cho việc sử dung các nguồn nhiên liệu gây ô nhiễm môi trường như: xăng dầu, năng lượng mặt trời hay pin năng lượng âm thanh...

Chiếc nhà vệ sinh lưu động ba bánh Bike Neo này chỉ có một chỗ ngồi duy nhất trên mặt bồn cầu được gắn cố định. Nhiên liệu dùng để điều khiển xe chính là khí sinh học được chuyển đổi từ chính nước tiểu. Công nghệ này không được TOTO công bố rộng rãi, tuy nhiên, có thể tìm hiểu chi tiết qua blog của công ty.

Tuy nhiên chiếc xe này ban đầu chỉ là một công cụ phục vụ cho việc quảng cáo thương hiệu của TOTO. Bạn sẽ nghĩ như thế nào khi thấy một nhóm chạy chiêc xe nhà vệ sinh 3 bánh này trên đường???

TOTO của tuyên bố sứ mệnh của họ là để giảm lượng khí thải CO2 trong phòng tắm ít hơn mức ghi nhận vào năm 1990 và 50% vào năm 2017.

0 comments:

Post a Comment

Thiết kế kiến trúc thanh hóa - Thiết kế nội thất Thanh Hóa - Thi công nội thất Thanh Hóa - Thi công đồ gỗ Thanh Hóa - Thi công tủ bếp Thanh Hóa - Đá mỹ nghệ ninh vân