Monday, November 10, 2014

Thùng rác inox đạp chân Thăng Long


Thùng rác inox đạp chân là loại có  có 4 loại với các kích thước khác nhau: loại 5 Lít, 8 Lít, 12 Lít và 20 Lít các sản phẩm đều là hàng nhập khẩu với thời hạn bảo hành lên tới 12 tháng cho 1 sản phẩm. 

Thùng rác inox được làm bằng chất liệu inox 304, có mầu trắng. Sau đây là mã sản phẩm tương ứng với kích thước của từng loại: 

Thùng đựng rác inox tròn đạp chân 5 lít:

- Mã sản phẩm: ADC-5L
- Kích thước:  (Ø)225mm x (H)275mm

Thùng đựng rác inox tròn đạp chân 8 lít:

- Mã sản phẩm:  ADC-7L
- Kích thước:  (Ø)240mm x (H)330mm 


- Mã sản phẩm: ADC-12L
- Kích thước: (Ø)250mm x (H)395mm

Thùng đựng rác inox tròn đạp chân 20 lít:

- Mã sản phẩm: ADC-20L
- Kích thước: (Ø)285mm x (H)445mm

Công năng của sản phẩm thùng rác inox đạp chân:
- Thùng rác hình trụ, kiểu dáng chắc chắn, có bàn đạp chân thuận tiện cho việc xả rác mà không cần chạm tay đến thùng rác.
- Thùng rác có quai xách dễ dàng vận chuyển giống thùng rác văn phòng AA
- Thùng đựng rác bên trong bằng nhựa
- Thùng rác Inox đạp chân mở nắp được nhập khẩu nguyên chiếc với thiết kế nhỏ gọn và hiện đại có thể sử dụng cho nhiều loại rác thải.
Ngoài sản phẩm thùng rác đạp chân làm bằng inox, Công ty cổ phần phát triển công nghiệp Thăng Long còn có các sản phẩm thùng rác văn phòng làm từ nhựa có đạp chân như thùng rác văn phòng có mã TRV-021 và TRV-025.

HÌNH ẢNH SẢN PHẨM THÙNG RÁC INOX ĐẠP CHÂN:

thung-rac-inox-dap-chan-3.jpg
thung-rac-inox-dap-chan-9.jpg
thung-rac-inox-dap-chan-8.jpg

Thùng rác đẹp thích hợp để ở sảnh, cửa ra vào, hành lang, cửa thang máy, chân cầu thang bộ trong các toà nhà, khách sạn, siêu thị, trung tâm thương mại, hội trường và các khu vui chơi giải trí.

0 comments:

Post a Comment

Thiết kế kiến trúc thanh hóa - Thiết kế nội thất Thanh Hóa - Thi công nội thất Thanh Hóa - Thi công đồ gỗ Thanh Hóa - Thi công tủ bếp Thanh Hóa - Đá mỹ nghệ ninh vân