Friday, September 26, 2014

Thăng Long áp dụng tiêu chuẩn 3R vào sản xuất

Thăng Long Industry là nhà sản xuất - kinh doanh toàn diện các sản phẩm thiết bị môi trường và thiết bị công nghiệp phụ trợ hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm cho ngành môi trường và ngành công nghiệp phụ trợ, với thế mạnh là các nhóm sản phẩm ngành thiết bị môi trường. Vì lý do môi trường và hiệu qủa kinh doanh, chúng tôi cũng khuyến khích các nhà sản xuất phụ trợ tuân thủ chính sách sản xuất theo tiêu chí bền vững và lâu dài.
Do vậy các sản phẩm của Thăng Long Industry được xác định là một phần của giải pháp môi trường chứ không phải là vấn đề. Chính sách này được dựa trên quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn 3R đã được phổ biến tại các quốc gia phát triển:

GIẢM THIỂU (REDUCE)

Chính sách môi trường của Thăng Long quy định việc giảm số lượng trang thiết bị và vật tư cần thiết trong sản xuất mà không ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền của sản phẩm. Mọi người luôn nỗ lực thực hiện để tối ưu hóa trong thiết kế và sản xuất sản phẩm. Hơn nữa quy trình sản xuất của chúng tôi được kiểm soát chặt chẽ để giảm thiểu và loại bỏ các chất gây ô nhiễm.



TÁI SỬ DỤNG  (REUSE)
 

Độ bền của các sản phẩm Thăng Long cho phép người dùng có thể tái sử dụng theo nhiều cách khác nhau so với dự định ban đầu. Việc tái sử dụng các sản phẩm của chúng tôi làm cho nó có thể kéo dài tuổi thọ hữu ích giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí mua sắm mới. Vì lý do môi trường và phát triển bền vững Thăng Long luôn khuyến khích khách hàng của mình tái sử dụng sản phẩm để bảo vệ môi trường.

TÁI CHẾ (RECYCLE)

Trong những năm qua, chúng tôi không ngừng phát triển các sản phẩm có thể tái chế và giảm thiểu các sản phẩn không tái chế được. Tỷ trọng các sản phẩm Thăng Long có thể tái chế 100%  ngày một gia tăng. Chúng tôi đang nỗ lực phấn đấu để tất cả các sản phẩm Thăng Long đều có thể tái chế được.


Với sứ mệnh là trở thành một Công ty sản xuất -  kinh doanh thiết bị môi trường và thiết bị công nghiệp phụ trợ đứng hàng đầu tại Việt Nam.
Thăng Long luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất của Công ty, gửi gắm toàn bộ những giá trị hữu hình và vô hình qua từng sản phẩm, dịch vụ.

Với chúng tôi, khách hàng là giá trị cốt lõi của bất kỳ doanh nghiệp nào, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Chính sách "khách hàng là trung tâm" chỉ lối dẫn đường cho mọi hoạt động của công ty.
Chúng tôi luôn lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng những kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó, coi trọng khách hàng như những người thân trên tinh thần hợp tác hai bên cùng có lợi.

Công ty luôn mong muốn nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, được phục vụ các khách hàng một cách tốt nhất, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của Quý vị.

0 comments:

Post a Comment

Thiết kế kiến trúc thanh hóa - Thiết kế nội thất Thanh Hóa - Thi công nội thất Thanh Hóa - Thi công đồ gỗ Thanh Hóa - Thi công tủ bếp Thanh Hóa - Đá mỹ nghệ ninh vân